Site icon ไทยมุ้ย THAIMUI

รู้จัก “ไทยมุ้ย”

ผู้นำธุรกิจลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูง

คุณเคยได้ยินชื่อ “ไทยมุ้ย” ไหม หลายคนที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมก่อสร้าง นิคมอุตสาหกรรม หรือท่าเรืออาจคุ้นเคยกับชื่อนี้ดี แต่หลายคนก็อาจไม่คุ้นหูเท่าไรนัก แล้วไทยมุ้ยคือใคร ทำอะไรบ้าง แล้วเมื่อพูดถึงเรื่องลวดสลิง ทำไมต้องเป็นไทยมุ้ย
มาทำความรู้จักเราในแบบฉบับย่อกันนะครับ..

เรา คือ ใคร?
เราคือ บริษัท ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2541
เราเป็นตัวแทนจำหน่ายลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยมีใบรับรองสินค้า (Mill Certificate) จากผู้ผลิต เช่น ไบรดอน (Bridon), คิสไวร์ (Kiswire), อูช่า (Usha) และครอสบี้ (Crosby) เป็นต้น รับรองว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพตรงตามที่ต้องการแน่นอน 100%

บริการของเรา
นอกจากจำหน่ายลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูงแล้ว เรายังมีบริการหลังการขายที่ครบวงจร โดยเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นสำคัญ มีบริการเปลี่ยนลวดสลิง
บริการอัดปลอกลวดสลิงตามความต้องการของลูกค้า
บริการทดสอบความสามารถในการรับแรงดึง (Load Test Certificate)
บริการตรวจสอบลวดสลิงด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
บริการอบรมและให้คำแนะนำด้านการติดตั้ง การใช้งาน และการซ่อมแซม
อีกทั้งยังมีบริการลูกค้าสายด่วน 24 ชั่วโมง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

มาตรฐานของเรา
ไทยมุ้ยได้รับมาตรฐาน ISO 9001:2008 หรือระบบบริหารงานคุณภาพ ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่สะท้อนความเป็นเลิศด้านงานคุณภาพและความมีประสิทธิภาพของการดำเนินงาน ภายในองค์กร มีการใช้ระบบ SAP (System Application Products) เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภายในของบริษัท และระบบ Barcode และ QR CODE เพื่อการจัดการข้อมูลสินค้าคงเหลือได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว

ความภูมิใจและเป้าหมายของเรา
ไทยมุ้ยเข้าสู่การเป็น บริษัทมหาชนจำกัด เมื่อปี พ.ศ. 2560 โดยมีทุนจดทะเบียนล่าสุด 170 ล้านบาท มีการออกหุ้นสามัญเพื่อให้ประชาชนได้เข้ามาลงทุน โดยเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (Market for Alternative Investment – MAI) ในหมวดธุรกิจบริการ ใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “THMUI” โดยเรามีเป้าหมายในการยกระดับมาตรฐานลวดสลิงไทย ให้มีคุณภาพ เหมาะสมกับการใช้งาน และพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านธุรกิจลวดสลิงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

และนี่คือ “ไทยมุ้ย” ผู้นำธุรกิจลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูง เรามุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจในคุณภาพสินค้าและการให้บริการอย่างดีที่สุด เพื่อความพอใจสูงสุดของคุณ

#ไทยมุ้ย
#ทุกสิ่งคือมาตรฐาน
#ทุกอย่างคือความมั่นใจ
#ลวดสลิงไว้ใจไทยมุ้ย
#ลวดสลิง

Exit mobile version